วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2560

Sangyod Phatthalung Brown Rice Soap

Sangyod Phatthalung Brown Rice Soap


ข้าวสังข์หยด...เป็นข้าวชนิดแรกของไทย ที่ขึ้นทะเบียน GI (Geographical Indications) มีถิ่นกำเนิดทางภาคใต้ของไทย ปลูกได้ผลผลิตดีในพื้นที่จังหวัดพัทลุง นอกจากกินอิ่มท้อง แล้วยังมีประโยชน์และสรรพคุณอื่นๆอีกมากมาย...




ในทางบริโภค ข้าวสังข์หยดมีคุณค่าทางโภชนาการมากมาย มีกากใย(Fiber) โปรตีน(Protein) วิตามินE ฟอสฟอรัส และธาตุเหล็กสูง มีแกมมาออไรซานอล(Gamma-Oryzanol) กาบา(GABA : Gamma Amion-Butyric Acid) ไนอาซีน(B3) แอนตี้ออกซิแดนท์(Antioxidant) ป้องกันมะเร็ง ช่วยชะลอความแก่ ป้องกันความจำเสื่อม บำรุงโลหิต โรคหัวใจ และเพราะมีกากใยสูงจึงดีต่อระบบขับถ่ายและลำไส้ เหมาะมากเลยค่ะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพ ใช้เป็นอาหารในการควบคุมน้ำหนักได้ดีอีกด้วย

ด้วยสรรพคุณและประโยชน์มากมายดังกล่าว เราจึงมองหาแหล่งผลิตเบสข้าวสังข์หยดคุณภาพที่ใช้ทำสบู่สำหรับล้างหน้า แน่นอนว่าเราได้แหล่งที่น่าเชื่อถือที่มีการผลิต โดยมีงานวิจัยรองรับ จึงมั่นใจได้ว่าสามารถนำมาทำสบู่ข้าวสังข์หยดที่มีคุณภาพ เพื่อใช้และจำหน่ายออกสู่ท้องตลาดได้อย่างภาคภูมิใจ

สบู่ข้าวสังข์หยด #aruni เป็นสบู่ธรรมชาติทำมือของแท้ ไม่เติมแต่งสี สีที่เห็นได้จากสีของข้าวสังข์หยด ฟองละเอียด สัมผัสนุ่ม ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง มีสารต้านอนุมูลอิสระที่ทำให้ผิวเสื่อมสภาพ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง คุณจึงมั่นใจได้ว่าไม่เป็นอันตรายปลอดภัยกับผิว
     
"ใช้สบู่ให้นึกถึง Thai-Herbal Handmade Soap by Aruni"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิธีพื้นฐานในการทำสบู่แฮนด์เมด

สบู่ คือของใช้ในชีวิตประจำวัน ที่ใช้ทำความสะอาดชำระร่างกาย นอกจากนั้นสบู่ยังถือเป็นผลิตภัณฑ์พื้นฐานในการดูแลรักษาผิวพรรณให้สวยงามและมี...